ข่าวสารและกิจกรรม

ASK ได้รับรางวัล “องค์กรที่มีความเป็นเลิศ

ASK ได้รับรางวัล “องค์กรที่มีความเป็นเลิศ

ASK ได้รับรางวัล “องค์กรที่มีความเป็นเลิศ

 

วันที่ 24 มีนาคม 2566 เวลา 14.00 น. ณ หอประชุมกองทัพอากาศ กรุงเทพมหานคร มูลนิธิเพื่อสังคมไทย จัดพิธีมอบรางวัลไทย รางวัลเกียรติยศ บนเส้นทางชีวิต ใน โครงการหนึ่งล้านกล้าความดีตอบแทนคุณแผ่นดิน โดย พลอากาศเอกประจิน จั่นตอง เป็นประธานมอบรางวัล โดยบริษัท เอเซียเสริมกิจลีสซิ่ง จำกัด(มหาชน) ได้รับรางวัล “องค์กรที่มีความเป็นเลิศ" ประจำปี 2566 สาขาบริการทางการเงินและทำคุณประโยชน์ต่อสังคมโดยมีคุณไล่ หวัง ถัง กรรมการผู้จัดการบริษัท เอเซียเสริมกิจลีสซิ่ง จำกัด(มหาชน) เป็นผู้รับมอบ

ในโอกาสนี้บริษัทยังมอบเงินสนับสนุน จำนวน 50,000 บาท ให้กับมูลนิธิพระดาบส เพื่อช่วยเหลือบุคคลที่ด้อยโอกาสทางการศึกษา ขาดแคลนทุนทรัพย์ ให้มีโอกาสได้ศึกษาความรู้ด้านวิชาชีพเพื่อนำความรู้ ความสามารถไปประกอบอาชีพได้  โดยมีพลเอกสุนัย สัมปัตตะวนิช ประธานมูลนิธิเพื่อสังคมไทย เป็นผู้แทนมูลนิธิรับมอบเงินบริจาค

รางวัลที่บริษัท เอเซียเสริมกิจลีสซิ่ง จำกัด(มหาชน) ได้รับในครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จ และสร้างความภาคภูมิใจแก่บริษัทฯ  พวกเราจะมุ่งมั่นดำเนินธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืนควบคู่ไปกับการพัฒนาสังคมและส่งเสริมคุณภาพชีวิตให้กับคนในสังคม เพื่อประโยชน์ต่อสังคมและประเทศชาติไทยต่อไป  

 

<<ย้อนกลับ  ต่อไป >>